ეჲბპვ ეჲქლთ ეა გთ ოჲჟვრთქ თ ჟლსზთქ თჟრთნნჲ.

เข้าใจลักษณะการผลิตของผู้ผลิตท่อสี่เหลี่ยมไม่มีรอยต่อ q345b

სტატიის ავტორი:administrators გამოშვების დრო:2021/08/10 14:27:47 Კითხვა:223
เมื่อท่อเหล็กธรรมดา q345b ไม่มีรอยต่อสี่เหลี่ยมอุ่นกว่าความดันวิกฤตทีมเดิมแปลงทั้งหมดหรือส่วนใหญ่ของมาร์เทนไซต์ที่อุณหภูมิในร่ม

แล้วเหล็กแช่ในน้ำหรือน้ำมันเย็นอย่างรวดเร็วมาร์เทนไซต์สามารถเปลี่ยนเป็น austenite เย็นอย่างรวดเร็วในการรักษาความร้อนสามารถสร้างความเครียดความร้อนในชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์เมื่อความเครียดความร้อนสูงถึงระดับหนึ่งชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์จะเสียรูปและบิดเบี้ยว แตก ดังนั้นพยายามที่จะเลือกวิธีที่เหมาะสมของการทำความเย็น

q345b ไม่มีรอยต่อท่อความร้อนผลิตภัณฑ์โลหะวัสดุชิ้นงานที่อุณหภูมิที่เหมาะสมและเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับระยะเวลาหนึ่งแล้วทันทีแทรกซึมเข้าไปในวัสด การรักษาความร้อนอย่างรวดเร็วของวัสดุโลหะ วัสดุดับทั่วไปได้แก่น้ำเกลือน้ำและแร่ธาตุ วัสดุเครื่องยนต์น้ำมันแก๊สฯลฯ

ทำไมไม่เพิ่มความแข็งแรงและความต้านทานการสึกหรอของผลิตภัณฑ์โลหะผ่านการรักษาความร้อนมันเป็นเรื่องปกติที่จะใช้ทุกชนิดของชิ้นงานแม่พิมพ์เครื่องมือวัดและชิ้นส่วนที่ทนต่อการสึกหรอ หลังจากการรักษาความร้อนและดับที่อุณหภูมิที่ขัดแย้งกันทำไมไม่เพิ่มกำลังรับแรงอัดความเหนียวและความเหนื่อยล้าของวัสดุโลหะ

   นอกจากนี้การรักษาความร้อนของ q345b ไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยมยังสามารถสร้างผลกระทบทางกายภาพเช่นการรักษาความร้อนเพื่อปรับปรุงวัสดุแม่เหล็กและความต้านทานการกัดกร่อนของแผ่นเหล็กสแตนเลส

แผ่นสแตนเลสมีสองประเภทที่ขัดแย้งกัน โครงสร้างที่ขัดแย้งกันใช้กับสถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน คุณทำอะไรกับสองคนนี้ มันยังเบาไม่ว่าจะใช้หรือไม่ เนื่องจากข้อมูลภาคตัดขวาง

საავტორო უფლებების შესახებ:ბეჭდვილი კვადრატური რუბის გამოყენებელიიმ პირობითเข้าใจลักษณะการผลิตของผู้ผลิตท่อสี่เหลี่ยมไม่มีรอยต่อ q345bის მოდის ინტერნეტიდან და გამოიყენება მხოლოდ საჩვენებელი მიზნებისთვის და არ იძლევა ასეთი ინფორმაციის სისწორის, სისწორის, დროულობის ან სისრულის გარანტიას. ზოგიერთი სურათისა და ტექსტის საავტორო უფლებები კვლავ ეკუთვნის თავდაპირველ ავტორს. თუ თქვენს უფლებებს დაარღვევთ, გთხოვთ, დაგვიკავშირდეთ და ჩვენ მას მალევე წაშლით 24 საათში. ჩვენ მხოლოდ უფასო სერვისებს გთავაზობთเข้าใจลักษณะการผลิตของผู้ผลิตท่อสี่เหลี่ยมไม่มีรอยต่อ q345bიგი ასევე არ მიუთითებს ამ ვებსაიტის შეხედულებებსა და მოსაზრებებზე და არ აქვს მითითების მნიშვნელობა. გმადლობთ.